FREESHIP TOÀN QUỐC ĐƠN HÀNG TỪ 500K
Liên Hệ

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Chính sách kiểm hàng.jpg
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân/nhân viên nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công và sau 48h kể từ thời điểm giao hàng thành công, The Hill Store chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khiếu nại khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi và chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu xử lý của Quý khách.- Quý khách lưu ý, tất cả các sản phẩm do The Hill Store bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng tại The Hill Store, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, khu phong tỏa, cách ly tại từng địa phương,... Nếu vì lý do của The Hill Store, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại với chúng tôi qua Tổng đài 093 907 9779 để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại The Hill Store để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.